Bạn nên đặt tên gì cho chú Rottweiler của mình

Bạn nên đặt tên gì cho chú Rottweiler của mình

Tùng Lộc Pet – Bạn có biết nên đặt tên gì cho chú Rottweiler của mình chưa?

Trong khoảng thời gian gần đây, chúng tôi nhận được một số câu hỏi về cách cọn lựa tên cho chú Rottweiler của riêng mình. ngày hôm nay Tùng Lộc Pet xin giới thiệu với các bạn cách chọn tên  cho chú cún yêu của mình hợp lý nhất.

Điều đầu tiên khi bạn muốn đặt tên cho chú cún cưng của mình, bạn nên chọn những cái tên ngắn chỉ có một hoặc hai âm tiết – Một âm tiết là tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng tên của bạn chọn dễ phát âm và không dễ dàng nhầm lẫn với các từ khác, đặc biệt là những câu khẩu lệnh như “Đứng, ngồi, im vv…”.

Những chú Rottweiler con tuy nhìn rất dễ thương nhưng bạn nên nhớ một điều là không nên chọn những tên nào quá dễ thương cho cún yêu của bạn. Hãy nhớ rằng chú chó nhỏ của bạn sẽ phát triển đến 40, 50 và thậm chí có thể đến gần 80kg chỉ trong vòng một, vài năm ngắn ngủi và lúc đó bạn sẽ thấy cái tên dễ thương mình đặt cho chúng lúc còn nhỏ sẽ buồn cười đến mức nào.

Nhưng nếu bạn đặt tên cho chú cún của mình quá mạnh mẽ như “Fang”, “Killer” sẽ tạo cảm giác lo sợ đến những người hàng xóm xung quanh. Bạn nên nhớ Rottweiler là giống chó bảo vệ chứ không phải là giống chó sát thủ, đem đến sự sợ hãi cho hàng xóm hoặc người dân sống xung quanh khu của mình.

Mỗi người đều có một ý tưởng hay một cái tên đẹp dành riêng cho chú Rottweiler của mình. Nhưng khi muốn đặt tên cho chúng, bạn cần phải hiểu được chú cún của riêng mình.